Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

 Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với mình không chỉ giúp bạn trở nên năng động hơn mà còn tôn được cá tính riêng của bạn. Tham khảo ngay 10 thương hiệu balo thời trang nữ đẹp, cao cấp và sang trọng ở bài viết dưới đây nhé!


1. Balo thời trang thương hiệu Charles & Keith
Charles & Keith là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp với các sản phẩm về giày dép và phụ kiện thời trang cho phái nữ. Balo thời trang của thương hiệu này được làm từ các chất liệu khác nhau như da, MLB siêu cấp da nhân tạo,… và thường chỉ sản xuất các loại balo có kích thước nhỏ. Những điểm quan trọng mà Charles & Keith thu hút được nhiều khách hàng đó là họ luôn chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, lựa chọn những chất liệu da cao cấp và luôn thay đổi kiểu cách để phù hợp với xu hướng.

2. Balo thời trang nữ Vascara
Các dòng balo của Vascara được làm từ các chất liệu da khác nhau như da PU, da lộn,… Ngoài ra nhãn hàng còn thiết kế rất nhiều kích thước đa dạng, thích hợp cho các bạn nữ vừa đi học vừa đi làm. Với các thiết kế balo thanh lịch, sang trọng, tinh tế cùng với các tông màu cơ bản, balo thời trang đến từ Brazil này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái nữ.

3. Balo thời trang thương hiệu Venuco
Một chiếc balo thời trang nữa mà bạn có thể thử tham khảo để mang đi học, đi làm hoặc đi chơi. Balo Venuco là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, được làm từ chất liệu da PU vô cùng mềm mại và có độ bền rất cao. Điểm đặc biệt mà balo của Venuco có là các chi tiết nghệ thuật và màu sắc độc nhất, tinh tế đã thu hút không ít khách hàng đến với thương hiệu này.


4. Balo nữ Hàn Quốc thương hiệu MLB
Với các tín đồ mê thời trang Hàn Quốc thì sẽ không còn lạ lẫm gì với những loại balo thời trang đến từ MLB. Balo MLB được làm nên từ nhiều chất liệu đa dạng như nhung gân, vải bố,… mềm mại và thoải mái cho người dùng. Các sản phẩm của MLB có sự kết hợp độc đáo giữa thể thao đường phố và thời trang cao cấp nên cũng đã trở thành một trong những item mà phái nữ có thể lựa chọn.








Balo MLB đến từ Hàn Quốc với thiết kế khỏe khoắn và năng động (Nguồn: sưu tầm)

5. Balo thời trang Lacoste
Balo thời trang Lacoste đến từ Pháp được làm từ các chất liệu vải bền đẹp, TÚI NỮ siêu cấp đặc biệt các dòng balo của Lacoste giữ form rất tốt, mềm mại và có đủ các loại kích thước phù hợp với nhu cầu của từng người.

6. Balo da nữ thời trang thương hiệu Chloe
Một hãng balo thời trang dành cho tuổi teen đến từ Pháp, với các thiết kế trẻ trung, phá cách, balo của thương hiệu Chloe đã được rất nhiều bạn nữ ưa thích. Chất liệu chính của balo là nhung, da, da trăn, da dê đã tạo nên những chiếc balo vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

7. Balo nữ hàng hiệu Lyn
Lyn là một thương hiệu đến từ Thái Lan, chuyên sản xuất giày và phụ kiện. Các sản phẩm của Lyn đều có thiết kế độc đáo, có sự kết hợp giữa châu Á và châu Âu nên rất được yêu thích. Balo thời trang của Lyn được làm từ chất liệu da nhân tạo nên vô cùng chắc chắn và bền đẹp.

8. Balo thời trang thương hiệu MCM
MCM là thương hiệu túi thời trang đến từ Đức với các sản phẩm có gam màu ấn tượng và các hoa văn vô cùng tinh tế. Balo thời trang của MCM được làm từ da tổng hợp kết hợp với các chi tiết như đinh tán, logo,… với các kích thước khác nhau đã khiến cho thương hiệu này nằm trong top thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

9. Balo thời trang thương hiệu Juno
Nhắc đến balo thời trang thì không thể bỏ qua thương hiệu đến từ Việt Nam này được. Khác với những thương hiệu ở trên, Juno là thương hiệu “Made in Vietnam” và được chính bàn tay của những người công nhân Việt làm nên. Các sản phẩm balo thời trang của Juno có giá thành cực kì phải chăng và được làm vô cùng tỉ mỉ, chi tiết, đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi hoàn cảnh.

10. Balo nữ thời trang Yuumy
Một thương hiệu thời trang nữa đến từ Việt Nam với các thiết kế tinh tế,MLB kết hợp với những gam màu nổi bật. Yuumy là thương hiệu thời trang chuyên các sản phẩm về balo, túi xách,… mang phong cách thời trang, mẫu mã đa dạng bắt kịp xu thế. Balo thời trang của Yuumy được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, không thấm nước và không bị bong tróc.

​Trên đây là bài viết về 10 thương hiệu balo nữ thời trang đẹp, cao cấp và sang trọng, Đẹp365 hy vọng bạn đã có thể tìm được cho mình được một chiếc balo phù hợp với bản thân. Tham khảo thêm chuyên mục LifeStyle của Đep365để biết thêm nhiều thương hiệu nổi tiếng nữa nhé!

https://medium.com/@duybrandabsence/
http://duybrandappoint.bravesites.com/
https://duybrandcorrect.blog.ss-blog.jp/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

  Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với m...