Thứ Tư, 20 tháng 7, 2022

Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse

 Mùa hè năm ngoái, thương hiệu Ralph Lauren cho ra mắt BST kỹ thuật số đầu tiên của mình trên nền tảng Zepeto. Khách hàng có thể chọn mua từ 50 mẫu quần áo để thay cho nhân vật ảo đại diện cho họ.

Trong vòng vài tuần, hơn 100.000 sản phẩm được bán ra. Giá mỗi món đồ dao động trong khoảng 0.57-2,86 USD, theo SCMP.

BST của Ralph Lauren ra mắt trên Zepeto. Ảnh: SCMP.
Do hieu,  hang xa xi do bo vu tru ao metaverse anh 1

BST của Ralph Lauren ra mắt trên Zepeto. Ảnh: SCMP.

Không giới hạn trong sân chơi của các game thủ, vũ trụ ảo metaverse đang chứng kiến làn sóng các thương hiệu tiêu dùng cho đến hàng xa xỉ như Ralph Lauren, Starbucks hay McDonald’s đổ bộ.

Theo ước tính của công ty tài chính JPMorgan, thị trường tiêu dùng này có thể đạt doanh thu hàng năm lên tới 1.000 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

  Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với m...