Mùa hè năm ngoái, thương hiệu Ralph Lauren cho ra mắt BST kỹ thuật số đầu tiên của mình trên nền tảng Zepeto. Khách hàng có thể chọn mua từ 50 mẫu quần áo để thay cho nhân vật ảo đại diện cho họ.
Trong vòng vài tuần, hơn 100.000 sản phẩm được bán ra. Giá mỗi món đồ dao động trong khoảng 0.57-2,86 USD, theo SCMP.
Không giới hạn trong sân chơi của các game thủ, vũ trụ ảo metaverse đang chứng kiến làn sóng các thương hiệu tiêu dùng cho đến hàng xa xỉ như Ralph Lauren, Starbucks hay McDonald’s đổ bộ.
Theo ước tính của công ty tài chính JPMorgan, thị trường tiêu dùng này có thể đạt doanh thu hàng năm lên tới 1.000 tỷ USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét