Thứ Ba, 26 tháng 7, 2022

Thử lý giải “cơn khát” hàng hiệu của người tiêu dùng châu Á

 

Khi đại dịch lần đầu tiên gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu vào tháng 2/2020, ai cũng dự đoán thị trường hàng xa xỉ sẽ “đóng băng”. Chi tiêu của hộ gia đình giảm, các doanh nghiệp và công ty bị ảnh hưởng nghiêm trọng, ai còn tâm trí đâu mà mua sắm…

Thế nhưng, thật ngạc nhiên, nhu cầu đối với hàng xa xỉ lại tăng cao bất ngờ, đặc biệt là ở các nước châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc. Đại dịch dai dẳng gần 2 năm khiến nhiều người châu Á không thể đi du lịch nước ngoài hay vung tiền ăn uống tại các nhà hàng sang trọng. Thay vào đó, họ đặt mục tiêu sở hữu những món hàng xa xỉ.

https://duybrandlay.blogspot.com

https://duybrandlazy.blogspot.com

https://duybrandlife.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

  Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với m...