Việc sử dụng nhiều đại sứ thương hiệu hoặc người có ảnh hưởng không có nhiều ý nghĩa đối với người tiêu dùng cao cấp kỳ cựu như Selina. Nó thậm chí có thể phản tác dụng. Cô cho rằng giá trị của một thiết kế đối với khách VIP nằm trong việc sản xuất hạn chế.
“Tất nhiên, mọi thương hiệu đều muốn kiếm tiền. Nhưng khi có nhiều người ảnh hưởng mặc một món đồ cao cấp, họ sẽ tiếp tục kiếm được gấp trăm lần”, Selina nói.
Eric Young - khách VIP của Hermès - cũng không bị lung lay khi thấy nhiều nghệ sĩ cùng đeo một chiếc túi nào đó. Young nói rằng Hermès đã rất “khôn ngoan” khi không bổ nhiệm đại sứ thương hiệu. Cô chia sẻ: “Hermès đang truyền bá ý nghĩa của sự sang trọng. Những sự kiện của họ sẽ không phải là kiểu mà bạn nhìn thấy các ngôi sao trên khắp thế giới".
https://duybrandlay.blogspot.com
https://duybrandlazy.blogspot.com
https://duybrandlife.blogspot.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét