Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Bộ sưu tập Giorgio Armani Xuân/Hè 2022 dành cho Nữ - Waves at the Beach

 Bộ sưu tập dành cho nữ Xuân/Hè 2022 của Giorgio Armani đã được ra mắt.


thời gian để di chuyển đến bãi biển

Tựa như mặt nước lăn tăn gợn sóng nhẹ nhàng của biển cả,THỜI TRANG NAM siêu cấp Giorgio Armani mùa này có những sợi vải đung đưa nhẹ nhàng và những gam màu chuyển sắc tinh tế từ xanh sang hồng và tím phản ánh sự chuyển giao của thời gian đứng trên mặt biển.









Sự tương phản giữa màu xanh hải quân đậm và màu trắng chói lọi được sử dụng trong phong cách của áo khoác và quần, mang lại cảm giác sống động nhưng cũng không kém phần thanh lịch. ARMANI siêu cấp Những chiếc áo khoác dài không cổ, hai hàng khuy và dài vừa vặn ôm sát vào hình dáng cơ thể, trong khi quần có dáng rộng và được hoàn thiện với cảm giác dài trên mắt cá chân, giúp tôn lên vẻ nhẹ nhàng của bàn chân nhờ kết cấu nhẹ.

Màu xanh lam nhạt và xám nhạt là những chất liệu đặc biệt trong suốt và sáng bóng, đồng thời được phát triển thành những chiếc váy có phần ống rộng tạo thêm nét thanh lịch và quần ống rộng có đường viền ôm sát. Ngoài ra, những chiếc áo có hoa văn đan phức tạp xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhưng trái ngược với các chi tiết dân gian, màu sắc tươi sáng được sử dụng để tạo ấn tượng sạch sẽ.

Màu hồng và đỏ sống động tạo điểm nhấn táo bạo cho màu xanh tinh tế. Thêm điểm nhấn tinh nghịch cho chiếc áo khoác bóng và quần ống rộng có họa tiết hoa giống như hình vẽ. Mặt khác, áo choàng và áo len mỏng có màu hồng sáng, tạo ra sự tương phản táo bạo với chất liệu.

Chiếc váy dạ hội giống như mặt nước mong manh gợn sóng trong ánh chiều tà. Kiểu dáng chữ A được tạo ra bằng cách xếp nhiều lớp vải tuyn, sự sang trọng được dệt bằng kết cấu mỏng nhẹ và xếp nếp tinh tế, bijou lấp lánh trông giống như hình ảnh phản chiếu của thiên cầu, độ sâu của màu sắc với các lớp màu tím và hồng. ARMANI chúng tập trung vào vải tuyn, chúng mang đến biểu cảm đa sắc thái thông qua nhiều cách kết hợp khác nhau.

https://medium.com/@duybrandabsence/
https://duybrandcorrecth.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandis.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

  Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với m...