Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Street style đa phong cách của ca sĩ Dua Lipa

 Ca sĩ Dua Lipa thường ra phố với áo cut- out, quần ống rộng và giày thể thao.


Dua Lipa được nhiều fan khen cá tính khi cùng bạn trai Anwar Hadid xuống phố hôm 17/7. Cô diện cây đen gồm áo cắt xẻ hở ngực, quần phối lưới của Dion Lee, kính mắt Chrome Hearts x Bella và giày thể thao Alexander Wang.

Trước đó một ngày, ngôi sao nhạc pop gây chú ý với set áo cut-out ngực phối quần đen Alexander Wang trên đường phố New York (Mỹ).

Người đẹp lăng xê phong cách năng động với áo corset Vivienne Westwood,TÚI NAM siêu cấp quần jeans Alexander Wang, tất chân Gucci và giày đế thô Prada.

Cuối tháng 5, Dua Lipa dạo chơi ở London (Anh) với áo màu loang Madhappy, túi xách mini Prada và sneakers của Nike. Ca sĩ phá cách với tóc nhuộm hai màu.






Ca sĩ nhiều lần sánh vai bạn trai khi về Anh hồi đầu năm. Cô chuộng quần ống rộng phối áo hở eo và giày thể thao, tạo điểm nhấn bằng tất chân sáng màu và túi xách Prada xanh lam.


Dua Lipa khoe cơ bụng với áo bra Nike, quần thể thao Homage khi ra phố. Cô giữ ấm bằng hoodie Adam Selman và áo khoác kẻ ô Balenciaga. Phong cách của cô được nhiều thiếu nữ học theo.


Hồi tháng hai, cô ra phố với công thức phối đồ quen thuộc gồm: quần jeans ống rộng, giày Nike và áo hở ngực Chanel. Cô tạo điểm nhấn tổng thể bằng vòng cổ charm Raf Simons,PRADA siêu cấp kính mát gam xanh thẫm và túi xách Chanel.








Trước đó, người hâm mộ khen Dua Lipa mặc "đơn giản nhưng vẫn sành điệu" với set áo khoác da, crop-top và quần culottes xanh đen, nhấn vào thắt lưng B-Low và túi Prada.

Hồi tháng một, Dua Lipa hóa quý cô công sở với quần Off-White, áo len Alexander Wang và giày gót nhọn. Cô chuộng trang sức của Hotlip, thường phối cùng các thiết kế dự sự kiện lẫn đời thường.

Cách đó vài ngày, cô mặc set đen hồng, phối túi Alexander Wang, nhẫn Hotlip và sneakers Prada dòng Pegasus Chunky.

Cuối năm 2019, khi dạo phố cùng bạn trai, Dua Lipa được fan khen nổi bật với áo màu neon của Tibi, phối quần khaki đen, boot da Prada và túi đeo vai Alexander Wang.

Tháng 10/2019, Dua Lipa xuống phố với phong cách lạ mắt gồm áo corset vàng Manemane, quần thể thao, giày Louis Vuitton, túi Viviene Westwood và đồng hồ Cartier.
Dua Lipa sinh năm 1995 tại Anh, phát hành single đầu tay năm 2015. Năm 2017, cô thành sao toàn cầu với bản hit "New Rules". Bài hát mang phong cách electropop và EDM từng đứng đầu ở Anh, PRADA Hà Lan, Ireland, Israel và đứng thứ 11 bảng xếp hạng Billboard của Mỹ. Năm 2018, bản hit "One Kiss" của cô hợp tác cùng DJ Calvin Harris nhận giải "Bài hát của năm" tại Brit Awards - giải thưởng âm nhạc uy tín hàng đầu Anh. Dua Lipa từng được mời biểu diễn trong chung kết Cup C1 giữa Liverpool và Real Madrid năm 2018.

https://medium.com/@duybrandabuse/
https://duybrandcorrecth.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandbrown.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

  Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với m...