Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Túi biểu tượng của Louis Vuitton "Capucines" là một tác phẩm mới hai màu, pop "màu trái cây"

 Túi biểu tượng "Capucines" của Louis Vuitton (LOUIS VUITTON) có một món đồ mới nổi bật hai màu.Louis Vuitton siêu cấp Nó sẽ được bán tại các cửa hàng Louis Vuitton và các cửa hàng khác từ Thứ Sáu, ngày 28 tháng 1 năm 2022.


Pop bicolor "Capucines" từ Louis Vuitton






Túi Capucines của Louis Vuitton là một chiếc túi mang tính biểu tượng được đặt tên theo Rue Capucines ở Paris, TÚI NỮ siêu cấp nơi Maison mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1854. Các chi tiết truyền thống có ở khắp mọi nơi, chẳng hạn như chữ viết tắt “LV” bắt mắt ở giữa túi và đồ trang trí gợi nhớ đến những chiếc đinh tán trên thân túi.









Từ những “Capucines” như vậy, một màu nhị sắc mới sẽ tô màu cho sự phối hợp của mùa xuân và mùa hè 2022 sẽ được phát hành. Nó có ba màu: màu hồng đáng yêu “Dragon Fruit Cedra”, giống như cam quýt “Snow Cedra” và “Cedra Crème Nacle”.
LOUIS VUITTON “Chữ viết tắt LV” được trang trí khác màu với thân xe, trông mạnh mẽ hơn bình thường.


Giống như những chiếc Capucines thông thường, nó đi kèm với một dây đeo có thể tháo rời có thể được sử dụng như một chiếc túi xách tay, túi đeo vai hoặc đeo chéo.


https://duybranddifferent.weebly.com/
http://duybrandlight.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandabortion/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

  Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với m...