Thứ Năm, 2 tháng 3, 2023

Bvlgari hợp tác với BLACKPINK LISA, một chiếc đồng hồ mới với mặt số thay đổi biểu thức bằng ánh sáng

 Bulgari (BVLGARI) đã phát hành một chiếc đồng hồ mới "Mẫu giới hạn Bulgari Bulgari LISA" hợp tác với LISA của BLACKPINK.


Dựa trên chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng "BVLGARI BVLGARI"







“Bulgari Bulgari LISA Limited Edition” dựa trên chiếc đồng hồ biểu tượng Bvlgari “Bulgari Bulgari”, bắt mắt với logo thương hiệu kép được khắc trên vành bezel.

Một quay số phát ra màu sắc đẹp

Mặt số được thiết lập với hoa văn tia mặt trời tinh tế cho phép bạn tận hưởng nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá cây, xanh dương và tím bằng cách phản chiếu ánh sáng. BVLGARI siêu cấp Chỉ số với 12 viên kim cương lấp lánh tạo nên một tâm trạng sang trọng.

Vương miện bằng vàng hồng được tô điểm bằng đá ruby ​​màu hồng cắt cabochon đặc trưng của Bvlgari và kết hợp với vòng đeo tay bằng thép tinh xảo.

Trở lại với "Edelweiss"

Ngoài ra, ở mặt sau, một bản phác thảo về loài hoa yêu thích của LISA "Edelweiss" được bật lên. ĐỒNG HỒ siêu cấp Ở trung tâm của bông hoa, chữ “L” viết tay đầu tiên của chính LISA được vẽ, tạo ra một thiết kế độc đáo cho sự hợp tác.

trường hợp đặc biệt đã ký







"Mô hình giới hạn Bulgari Bulgari LISA" được cung cấp trong trường hợp đặc biệt do LISA ký. BVLGARI Có hai loại: kiểu 33mm giới hạn ở 700 chiếc và kiểu 23mm giới hạn ở 300 chiếc.

https://duybrandme.blogspot.com/
http://duybrandnecessary.weebly.com/
http://duybrandlay.bravesites.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Balo thời trang: 10 thương hiệu đẹp cao cấp đi học, đi làm

  Balo được biết đến như một món phụ kiện có thể đựng những vật dụng cần thiết, vô cùng tiện lợi. Lựa chọn được một chiếc balo phù hợp với m...